Khai mạc Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2014

Cập nhật: 07-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-3, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh, Ban tổ chức giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng lần thứ IV – 2014, tranh cúp Biwase đã làm lễ khai mạc giải đấu. Đến dự có nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh Đức; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Nhị; Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung và đông đảo vận động viên.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm trao cờ hiệu xuất phát

cho ông Nguyễn Văn Thiền, Trưởng Ban tổ chức giải.

Giải đấu năm nay có 15 đội tham dự đến từ 11 câu lạc bộ mạnh trong cả nước và 3 đội quốc tế gồm: Đội tuyển quốc gia Nhật Bản, Malaysia và Thái Lan. Đây sẽ là giải hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài hấp dẫn, gay cấn giữa các đội.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm trao linh vật giải đấu cho các vận động viên.

Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng lần thứ IV có  8 chặng đua, diễn ra từ ngày 7 đến 14-3 với tổng lộ trình gần 700 km (tăng hơn 200 km so với giải 2013) đi qua các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó, có 2 chặng có cự ly dài nhất là chặng 1 từ TP.TDM (Bình Dương) – Xuân Lộc (Đồng Nai) và TP Phan Thiết - huyện Đất Đỏ (Bà Rịa- Vũng Tàu) với cự ly 105 km.

 

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh Đức tặng hoa cho các vận động viên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho biết, đây là một sự kiện quan trọng nhằm chào mừng Ngày thể thao Việt Nam (27-3) và là món quà đầy ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 mà tỉnh Bình Dương dành tặng cho các nữ vận động viên; lưu ý ban tổ chức cần đảm bảo chất lượng chuyên môn nhằm xứng đáng với tầm vóc của giải đấu; đồng thời, trao cờ hiệu xuất phát cho ông Nguyễn Văn Thiền, Tổng Giám đốc Biwase.

 15 đội đua trước giờ xuất phát.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào khởi tranh chặng 1 từ thành phố mới Bình Dương đi Xuân Lộc (Đồng Nai) với cự ly 96 km.

M.DUY- L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên