Khai mạc giải quần vợt F2 Futures Thành phố mới Bình Dương Becamex IDC Cup 2017: Hoàng Nam sẽ gặp lại Blake Ellis

Cập nhật: 14-11-2017 | 09:07:56

Hôm qua (13-11), tại cụm sân quần vợt Trung tâm TDTT Cộng đồng TP mới Bình Dương đã diễn ra những trận đấu đầu tiên của giải quần vợt nhà nghề quốc tế F2 Futures Thành phố mới Bình Dương Becamex IDC Cup 2017 do Liên đoàn Quần vợt Bình Dương tổ chức.

Giải đấu lần này cũng quy tụ 48 tay vợt thi đấu từ vòng loại với bản danh sách đăng ký chờ tranh tài gồm 200 tay vợt đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sau khi hoàn thành vòng loại, Ban tổ chức sẽ chọn 32 tay vợt vào thi đấu vòng chính của 2 nội dung đơn nam và đôi nam. Tổng giá trị giải thưởng của giải F2 lần này là 15.000 USD và quan trọng hơn vẫn là những điểm thưởng từ Hiệp hội Quần vợt nhà nghề thế giới (ATP) dành cho các trận thắng quan trọng của các VĐV ở những vòng đấu chính.

Ở vòng chính, Việt Nam có 4 tay vợt góp mặt là Lý Hoàng Nam (hạt giống số 6) và Vũ Artem, Trịnh Linh Giang (đều của Becamex Bình Dương) và Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng). Điều bất ngờ, Lý Hoàng Nam sẽ đối đầu với Blake Ellis (Úc), người mà tay vợt Bình Dương phải rất vất vả mới thắng ở tứ kết đơn nam giải F1 vừa mới kết thúc cách đây 3 ngày. Hoàng Nam, Vũ Artem, Linh Giang sẽ thi đấu trận đầu tiên vào hôm nay (14-11).

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên