Khai mạc giải quần vợt VĐQG 2015: Bình Dương hy vọng vào Nguyễn Văn Phương

Cập nhật: 19-09-2015 | 06:46:57

 Hôm qua (18-9), giải đã bước vào ngày thi đấu thứ 3 với các nội dung đơn nam và nữ. Giải năm nay quy tụ 106 VĐV đến từ 10 đơn vị gồm Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hà Nam, Bình Dương và Quân Đội. Trong đó TP.Hồ Chí Minh, Quân đội và Bình Dương là những đoàn có số lượng VĐV đăng ký tham gia thi đấu nhiều nhất và cũng là những ứng viên hàng đầu cho 2 danh hiệu quan trọng nhất là vô địch đơn nam và đơn nữ.

Đáng tiếc là tay vợt nam xuất sắc, ứng viên số 1 cho các danh hiệu vô địch đơn lẫn đôi là Lý Hoàng Nam chưa hồi phục kịp sau giải US Open nên đã không thể góp mặt cùng các đồng đội Bình Dương chinh phục các chiếc HCV. Thay thế Lý Hoàng Nam là Vũ Artem, Hồ Thanh Nhẫn, Nguyễn Văn Phương (vô địch U14 châu Á), nhưng sau vòng 1 chỉ còn lại Nguyễn Văn Phương (thắng đồng đội Vũ Artem). Ở các nội dung dành cho nữ, không có tay vợt xuất sắc Huỳnh Phương Đài Trang (Đà Nẵng) tranh tài, nhưng các nữ VĐV của Bình Dương như Demi Trần, Lian Trần cũng khó tranh chấp thứ hạng cao nhất bởi kém về kinh nghiệm trận mạc so với các đàn chị.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên