Khai mạc Giải vô địch cúp các CLB Kick Boxing toàn quốc 2017: Bình Dương phấn đấu giành HCV

Cập nhật: 21-03-2017 | 15:41:20

(BDO) Tối 20-3, tại thị xã Đồng Xoài (Bình Phước), Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch) phối hợp Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức khai mạc giải vô địch cúp các câu lạc bộ kickboxing toàn quốc năm 2017. Giải năm nay quy tụ 290 vận động viên đến từ 24 đoàn,  27 câu lạc bộ trong cả nước trong đó có 5 VĐV đến từ Bình Dương.

Đoàn Bình Dương tại lễ khai mạc

 Các VĐV thi đấu các nội dung: Lowkick (tấn công bằng chân tự do) gồm 12 hạng cân nam và 9 hạng cân nữ; Fullcontac (chỉ thực hiện đòn tấn công trên thắt lưng) gồm 4 hạng cân nam và 3 hạng cân nữ. Thể thức thi đấu đối kháng đấu loại trực tiếp.  Theo điều lệ, VĐV tham dự giải phải từ 17 tuổi trở lên, riêng đối với VĐV 16 tuổi phải có giấy bảo lãnh của trưởng đoàn hoặc huấn luyện viên trưởng. Đoàn Bình Dương đặt mục tiêu phấn đấu giành ít nhất 1HCV tại giải. Giải đấu sẽ kết thúc vào 28-3.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên