Khai mạc Giải vô địch toàn quốc võ phái Hồng Trần Bình Định lần 1 năm 2015

Cập nhật: 15-12-2015 | 09:59:10

Giải vô địch toàn quốc võ phái Hồng Trần Bình Định lần 1 năm 2015 vừa khai mạc tại Nhà Văn hóa Lao động huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh).

Hơn 400 võ sinh đến từ 17 đoàn thuộc các đơn vị tỉnh, thành trên cả nước như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi… thi đấu nội dung đối kháng ở các hạng cân từ 36 đến 60kg dành cho nữ, từ 39 đến 72kg dành cho nam và các nội dung quyền thuật, trong đó gồm 3 bài quy định của võ phái và bài tự chọn.

Võ phái Hồng Trần Bình Định được thành lập vào năm 1992, đến nay võ phái đã quy tụ hơn 1.000 võ sinh trên cả nước tham gia tập luyện và đơn vị có phong trào phát triển mạnh nhất là huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Giải vô địch toàn quốc võ phái Hồng Trần Bình Định lần 1 năm 2015 được xem là ngày hội, là dịp để tất cả các võ sinh trên cả nước về giao lưu, học hỏi, qua đó góp phần đưa võ phái Hồng Trần Bình Định phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên