Khai mạc Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng lần 8-2018 

Cập nhật: 08-03-2018 | 15:14:55

(BDO) Sáng 8-3, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, đúng dịp kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2018), đã diễn ra lễ khai mạc Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng, tranh cúp Biwase lần 8-2018. Đến dự lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và Liên đoàn Mô tô xe đạp thể thao Việt Nam, các nhà tài trợ.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và linh vật lưu niệm cho các VĐV dự giải


Các vận động viên xuất phát thi đấu chặng 1 của giải

Tham gia giải có 90 vận động viên (VĐV) đến từ 9 đội xe đạp nữ mạnh nhất nước và 9 đội đua quốc tế đến từ 8 quốc gia là Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan (2 đội), Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Qua 7 lần tổ chức vừa qua, giải đã đạt được những thành công tốt đẹp, tạo nên những ấn tượng sâu sắc trong làng xe đạp Việt Nam; tạo sân chơi và làm tiền đề cho các VĐV đua xe đạp của các tỉnh, thành phố trong cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng đạt nhiều thành tích cao trên các đấu trường khu vực và châu lục…

Tại giải lần này, các VĐV sẽ thi đấu tất cả 9 chặng với tổng lộ trình dài 841km, đi qua các tỉnh thành từ Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và về lại Bình Dương. Sau lễ khai mạc, các VĐV đã tranh tài chặng 1, đua 3 vòng, quanh thành phố mới Bình Dương với chiều dài 66km.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên