Khai mạc giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương năm 2016

Cập nhật: 08-03-2016 | 15:16:25

(BDO) Sáng 8-3, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ VI năm 2016, tranh cúp Biwase.


Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho các đội

 


Các đội đua xuất phát thi đấu chặng 1   

Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, các nhà tài trợ.

Tại buổi lễ,ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nêu bật ý nghĩa của giải đấu truyền thống do Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương (Biwase), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Đài PTTH Bình Dương phối hợp tổ chức đã mang lại sân chơi có chất lượng chuyên môn tốt, được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Ông Đặng Minh Hưng đề nghị BTC và các đơn vị liên quan nỗ lực ở mức cao nhất để giải đấu thành công tốt đẹp, đạt chất lượng chuyên môn.

Nhân dịp này, Liên đoàn Mô tô xe đạp thể thao  Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, điều hành giải đấu suốt 5 mùa giải qua. Đồng thời, Ủy ban Olympic Việt Nam cũng trao bằng khen cho BTC giải.

Sau lễ khai mạc, 70 VĐV đến từ 6 đội nước ngoài (Nhật Bản, Kazakhstan, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines) cùng 8 đội xe đạp mạnh nhất nước (Bình Dương dự tranh 2 đội) đã tiến hành thi đấu chặng đầu tiên, chạy vòng quanh thành phố mới Bình Dương (dài 66km). Kết quả, VĐV Nguyễn Thị Thật (An Giang) là người cán đích đến đầu tiên, chiến thắng chặng 1, tạm thời mặc áo vàng của giải. VĐV Nuntana của Thái Lan tạm giữ danh hiệu Áo xanh của giải.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên