Khai mạc giải xe đạp quốc tế VTV- Tôn Hoa Sen 2017

Cập nhật: 03-09-2017 | 11:33:01

(BDO) Sáng 2-9, tại thủ đô Hà Nội, đúng vào dịp kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2.9, đã diễn ra lễ khai mạc Giải đua xe đạp quốc tế VTV tranh cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 2 năm 2017.

Ông Trần Bình Minh, TGĐ Đài truyền hình Việt Nam tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các tay đua tại lễ khai mạc

Tham dự giải năm nay có sự góp mặt của 84 tay đua đến từ 7 đội xe đạp mạnh nhất Việt Nam và 5 CLB xe đạp chuyên nghiệp quốc tế.

Sau lễ khai mạc, các tay đua đã bước vào tranh tài chặng 1, đua 30 vòng, quanh bờ Hồ Hoàn Kiếm với tổng chiều dài 51km. Với nước rút dũng mãnh và sự phối hợp ăn ý cùng các đồng đội, tay đua tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Lê Nguyệt Minh đã trở thành VĐV đầu tiên cán đích đến, giành chiến thắng chặng 1 sau 1 giờ 7 phút 49 giây.

Khoảnh khắc về đích giành chiến thắng chặng 1 của 2 anh em Lê Nguyệt Minh - Lê Văn Duẩn tại đích đến

VĐV Lê Nguyệt Minh cũng đang tạm thời được trao Áo vàng – danh hiệu cá nhân dành cho VĐV xuất sắc nhất của cuộc đua – sau chặng 1. Đội VUS TP.HCM cũng đang dẫn đầu giải đồng đội trên bảng tổng sắp sau chặng thi đấu thứ nhất.

Chí Thanh
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên