Khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương cúp Ống Nhựa Hoa Sen 2017  

Cập nhật: 03-12-2017 | 16:00:29

(BDO) Sáng 3-12, tại Trung tâm hành chính thị xã Dĩ An đã diễn ra Lễ khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương, cúp Ống Nhựa Hoa Sen năm 2017.

Đến dự lễ khai mạc có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Uy Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam; ông Ngô Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo thị xã Dĩ An và nhà tài trợ Tôn Hoa Sen.

Nghi thức khai mạc giải

Tham dự còn có sự góp mặt của 59 tay đua đến từ 9 đội xe đạp, như Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM, đội TP. HCM, Đồng Tháp, An Giang, Đồng Nai (2 đội), Bình Dương, Tuyển trẻ Việt Nam và Đội tuyển Việt Nam. Các VĐV sẽ thi đấu 9 chặng với tổng lộ trình dài hơn 1.100 km đi qua các cung đường thuộc các tỉnh khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhấn mạnh đến ý nghĩa của giải và nỗ lực của BTC, các đơn vị trong và ngoài tỉnh và nhà tài trợ đã cộng đồng trách nhiệm để mang lại giải đấu có quy mô lớn, quy tụ những tay đua mạnh nhất Việt Nam tham dự, hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài chất lượng, hấp dẫn, qua đó đóng góp vào sự phát triển của xe đạp nước nhà....

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao cờ lệnh xuất phát cho Trưởng BTC giải, ngay sau đó, các cua rơ xuất phát thi đấu chặng 1, từ thị xã Dĩ An đi thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận với chiều dài 153km.

Kết quả chặng đua này, tay đua Phạm Quốc Cường của Dược Domesco Đồng Tháp đã giành chiến thắng; cua rơ Nguyễn Minh Luận (Đội tuyển Việt Nam) và Hà Văn Sơn của BTV Đại Nam Bình Dương lần lượt xếp nhì và ba.

 

Các VĐV thi đấu chặng 1

Ngày mai 4-12,các VĐV sẽ thi đấu chặng 2, từ Tp.Phan Rang Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi TX.Ninh Hoà (Khánh Hoà) đường dài 137km.

Chí Thanh-Công Khanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên