Khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI năm 2019- Cúp Tôn Đại Thiên Lộc

Cập nhật: 05-01-2019 | 16:06:24


Toàn cảnh lễ khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần thứ VI năm 2019 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc

(BDO) Sáng 5-1, tại công viên Tượng đài Chiến thắng Phước Thành (thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo) đã diễn ra lễ khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI năm 2019 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc và xuất phát chặng 1. Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Các VĐV so tài ở chặng đua đầu tiên của mùa giải lần thứ VI

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hữu Phước cho rằng thời gian qua Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã phối hợp với các sở, ngành liên quan và nhà tài trợ tạo ra nhiều sân chơi chất lượng cho thể thao phong trào, trong đó có giải xe đạp truyền hình; đồng thời đánh giá cao việc Ban tổ chức giải xây dựng lộ trình các chặng thi đấu hướng về các vùng đất, địa danh lịch sử ở các tỉnh, thành thuộc miền Đông Nam bộ, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người hâm mộ bộ môn xe đạp đường trường.

Sau lễ khai mạc, giải chính thức khởi tranh bằng chặng thi đấu đầu tiên từ Phú Giáo đi TX.Phước Long, tỉnh Bình Phước với cự ly gần 80km. Hơn 160 vận động viên (VĐV) của 14 câu lạc bộ xe đạp phong trào trên cả nước đã tham gia thi đấu chặng này. Sau 2 giờ thi đấu, 2 VĐV Vũ Hoàng Thái và Trần Hưng Phúc của đội Đồng Tâm - Rạch Giá xuất sắc vượt qua các tay đua mạnh để giành 2 vị trí nhất và nhì chặng. Cán đích thứ 3 là VĐV Nguyễn Hoàng Sang của Sài Gòn Velo. Chiếc áo vàng ở lứa tuổi 16-40 chặng 1 thuộc VĐV đua Vũ Hoàng Thái (SN 2002); áo vàng ở lứa tuổi 41-55 được trao cho VĐV Nguyễn Văn Nghĩa của đội Thế giới cá khô. 2 giải thưởng dọc đường (Sprint) tại thị trấn Phú Riềng Đỏ và Xã Bù Nho, địa phận Bình Phước thuộc về Đỗ Tiến Dũng đội Gấu Vàng và Huỳnh Văn Thuận đội Sài Gòn Velo.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên