Khai mạc Hội thao ngành ngân hàng và giải Taekwondo cúp các CLB tỉnh

Cập nhật: 27-09-2014 | 16:33:17

(BDO) Sáng 27-9, tại Trung tâm thể thao (TTTT) cộng đồng TP.mới Bình Dương, Công đoàn cơ sở ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Bình Dương đã tổ chức Hội thao ngành ngân hàng tỉnh Bình Dương 2014.

Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thao ngành ngân hàng 

Giải thu hút trên 900 vận động viên (VĐV) đến từ 34 ngân hàng đóng trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài. Các VĐV thi đấu ở 6 môn thể thao, gồm: kéo co, nhảy bao bố, bóng đá, bóng bàn, quần vợt và cầu lông. Diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-9, hội thao là dịp để cán bộ, nhân viên ngành ngân hàng giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; đồng thời đây cũng là sân chơi có tác động mạnh mẽ trong việc cổ vũ phong trào luyện tập TDTT trong các ngân hàng đóng trên địa bàn tỉnh.

* Cũng trong sáng 27-9, nhằm giúp các VĐV có cơ hội được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, Trung tâm TDTT tỉnh phối hợp với Hội Taekwondo tỉnh tổ chức “Giải Taekwondo cúp các CLB tỉnh Bình Dương 2014”. Giải quy tụ 125 VĐV đến từ các CLB Taekwondo trong toàn tỉnh tham gia tranh tài nội dung đối kháng (7 hạng cân nữ, 7 hạng cân nam) và các nội dung biểu diễn quyền (cá nhân nam-nữ và đôi nam- nữ).

Sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào so tài ở nội dung quyền cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam - nữ. Chiều cùng ngay, các võ sinh tranh tài ở các hạng cân đối kháng 40kg, 43kg , 47 kg nữ và  45, 47 và 51kg nam. Nội dung quyền cá nhân nam, nhất thuộc về Nguyễn Văn Thành (P.Thới Hòa, TX.Bến Cát); quyền cá nhân nữ giải nhất thuộc về Trần Quốc Cẩm Duy (P.Thới Hòa, TX. Bến Cát).

Ngoài mục đích tạo nên sân chơi cho cho các VĐV, giải còn là dịp để ngành thể thao các huyện, thị, thành phố kiểm tra lực lượng VĐV của đơn vị mình nhằm lên kế hoạch bồi dưỡng VĐV, góp phần phát triển phong trào Taekwondo.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên