Khai mạc hoạt động hè năm 2019 cho học sinh

Cập nhật: 13-06-2019 | 09:56:38

Vừa qua, tại Trung đoàn 141, Sư đoàn 7, Quân đoàn 4, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 141 phối hợp với Phường đoàn Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc hoạt động hè 2019 cho hơn 300 học sinh thuộc các trường tiểu học, THCS trên địa bàn phường Phú Hòa. Tham dự và chỉ đạo trại hè năm nay có đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban tổ chức Trại hè 2019, cùng tham dự lễ khai mạc trại hè có đồng chí thượng tá Vũ Xuân Trường, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn và hơn 300 cán bộ Đoàn, Tổng phụ trách Đội, trại sinh của 5 trường trên địa bàn phường và 60 cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn 141, Sư đoàn 7 anh hùng.

Tham gia trại hè, các trại sinh được trải nghiệm cuộc sống, học tập, huấn luyện của người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, các hoạt động tham quan vườn rau xanh, khu chăn nuôi tập trung; được xem các chú bộ đội huấn luyện võ thuật, đi điều lệnh đội ngũ tay không, hành quân mang ba lô dã ngoại và gấp xếp nội vụ, tháo lắp bảo quản vũ khí trang bị kỹ thuật… Đây là những hoạt động thiết thực giúp các cháu học sinh TH và THCS có những hoạt động vui chơi bổ ích và lý thú sau một năm học căng thẳng đồng thời hiểu sâu thêm về hình ảnh chú bộ đội mà các cô giáo thường kể trên lớp học; trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt cộng đồng, thiết thực chào mừng kỷ niệm 53 năm ngày thành lập Sư đoàn 7 anh hùng (13.6.1966 - 13.6.2019) .

NGUYỄN ĐỨC MẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên