Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật: 07-02-2015 | 14:10:15

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thứ 6 từ trái qua) cắt băng khai mạc. Ảnh Lã Tuấn Anh

Sáng 7-2, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015. Hội báo Xuân 2015 với chủ đề “Mừng Xuân, Mừng Đảng, Mừng vận hội mới của đất nước” - có sự góp mặt của 65 đơn vị báo chí trung ương và địa phương với 125 gian hàng trưng bày.

Đến dự và đánh trống khai hội, cắt băng khai mạc có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đại diện nhiều lãnh đạo các bộ, ngành và địa phương.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh, Hội Báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 diễn ra trong bối cảnh đất nước năm nay có nhiều dịp lễ lớn như: 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 90 năm báo chí cách mạng Việt Nam... Đặc biệt, Hội báo Xuân 2015 càng có ý nghĩa trong công tác tuyên truyền hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc vào đầu năm 2016.

Cũng theo ông Thuận Hữu, với trách nhiệm của mình, những người làm báo cần phát huy vai trò của mình, đồng hành cùng dân tộc vì dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Cũng trong Hội báo Xuân này, ban tổ chức sẽ bình chọn, chấm điểm và trao giải cho gian trưng bày ấn tượng và ấn phẩm báo xuân đẹp nhất.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên