Khai mạc Hội chợ Gỗ mỹ nghệ - Trang trí nội thất và hàng tiêu dùng năm 2017

Cập nhật: 15-10-2017 | 16:01:12

(BDO) Tối 14-10, tại TX.Thuận An, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông VNSen và Công ty TNHH Thiên Hồng Long tổ chức lễ khai mạc Chương trình phiên chợ đưa hàng Việt về khu - cụm công nghiệp và Hội chợ Gỗ mỹ nghệ - Trang trí nội thất và hàng tiêu dùng năm 2017.

Đông đảo người dân tham quan, mua sắm tại Hội chợ Gỗ mỹ nghệ - Trang trí nội thất và hàng tiêu dùng năm 2017

Hội chợ diễn ra từ ngày 14 đến 22-10, quy tụ trên 200 gian hàng trưng bày các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, trang trí nội thất và các mặt hàng tiêu dùng. Hội chợ nhằm tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hoạt động nhằm quảng bá thương hiệu các sản phẩm hàng Việt đến người tiêu dùng trên địa bàn. Trong khuôn khổ hội chợ, ngoài tham quan mua sắm, người dân còn được xem các tiết mục văn nghệ vào các buổi tối.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 30 phần, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Thuận An.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên