Khai mạc Hội chợ mua sắm khuyến mại và ẩm thực Bình Dương 2017

Cập nhật: 17-12-2017 | 12:13:54

Đại diện Ban tổ chức và các doanh nghiệp thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ

 

Chiều 16-12, tại sân vận động Gò Đậu, Hội chợ mua sắm khuyến mại và ẩm thực Bình Dương 2017 đã chính thức được khai mạc. Thời gian diễn ra hội chợ từ ngày 16 đến 24-12. Hội chợ nhận được sự tham gia hưởng ứng của gần 500 gian hàng thuộc các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

Khách tham quan một gian hàng ẩm thực tại hội chợ

 

Hội chợ do Sở Công thương phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Vương Hậu tổ chức, nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và kích cầu tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp cho người tiêu dùng trong tỉnh. Tham gia hội chợ năm nay có nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp thuộc các ngành hàng tiêu dùng đến từ các doanh nghiệp Việt Nam, như: Thực phẩm, đồ uống, ô tô, điện máy, điện tử viễn thông, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, đồ gỗ mỹ nghệ…

 

Nhộn nhịp hoạt động mua sắm tại các gian hàng trong đêm khai mạc

 

Bên cạnh các hoạt động trưng bày và bán sản phẩm, trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức còn dành khu giới thiệu nhiều món ăn ngon của các nhà hàng nổi tiếng tại Bình Dương như bún chả, bún nem nướng, bánh pía… Tại hội chợ còn diễn ra nhiều chương trình biểu diễn văn nghệ nhằm phục vụ người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Trúc Huỳnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên