Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam lần V - năm 2016 

Cập nhật: 27-07-2016 | 19:49:32

(BDO) Tối 27-7, Bộ Công thương phối hợp UBND tỉnh tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam lần V - năm 2016; Lễ công bố và trao giải sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực.

Cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam lần V - năm 2016

Trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam cho các doanh nghiệp, cơ sở

Khách hàng tham quan mua sắm tại hội chợ

 Hội chợ triển lãm diễn ra từ 27-7 đến 2-8-2016, quy mô 450 gian hàng của hơn 80 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với đa dạng các loại hình sản phẩm như: giống cây trồng; thủ công mỹ nghệ; làng nghề truyền thống; máy móc; thiết bị phục vụ cho sản xuất nông nghiệp; lương thực thực phẩm; nông sản…Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa, chuyển giao công nghệ và hưởng ứng thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Hội chợ cũng nhằm tôn vinh và quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Đây cũng là dịp để người dân giao lưu, học hỏi và tiếp cận các sản phẩm mới. Qua đó, có thể áp dụng trong quá trình sản xuất, nhằm nâng cao thu nhập.

Dịp này, có 68 sản phẩm được tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2016.

 

THOẠI PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên