Khai mạc Hội thao giao lưu truyền thống Phòng Giáo dục-Đào tạo

Cập nhật: 14-10-2016 | 14:10:27

(BDO) Sáng 14-10, Phòng Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) TP.Thủ Dầu Một đã đăng cai tổ chức Khai mạc Hội thao giao lưu truyền thống Phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương lần thứ VII năm 2016.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao

Tham dự hội thao có trên 460 vận động viên là cán bộ quản lý giáo dục thuộc Phòng GD-ĐT 9 huyện, thị, thành phố và Sở GD-ĐT. Các VĐV so tài ở các môn: bóng đá, bóng chuyền (nam, nữ), bóng bàn, cầu lông, karaoke, kéo co. Hội thao sẽ kết thúc vào chiều 15-10.

Phòng GĐ-ĐT TP.Thủ Dầu Một diễu hành qua khán đài trong lễ khai mạc hội thao

Đây là hoạt động truyền thống của đội ngũ quản lý ngành GD-ĐT tỉnh, duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua hội thao giúp cán bộ quản lý giáo dục của ngành nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần phát triển toàn diện; đồng thời tạo sân chơi vui, bổ ích giao lưu tăng thêm tình đoàn kết giữa Phòng GD-ĐT các địa phương.

T.Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X