Khai mạc hội thi các nhóm Tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 17-05-2018 | 15:36:14

(BDO) Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2018), 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5.6.1911 - 5.6.2018), 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948 - 11.6.2018), tối 16-5, tại Trung tâm Văn hóa lao động tỉnh (phường An Phú, TX.Thuận An), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ khai mạc Hội thi các nhóm Tuyên truyền ca khúc cách mạng (TCM) tỉnh Bình Dương lần thứ XI năm 2018 với chủ đề: “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”.


Tiết mục dự thi của đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa


Tiết mục dự thi của đơn vị Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đoàn Thanh niên

Tham gia hội thi có 14 đội TCM tiêu biểu đến từ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn, chia thành 2 bảng: Bảng khối các doanh nghiệp, cơ quan, lực lượng vũ trang trực thuộc (thi diễn vào đêm 16-5) và bảng khối các Huyện, Thị, Thành đoàn (thi diễn vào đêm 17-5). Theo đó, các đội dự thi các thể loại, gồm: Đơn ca, song tam ca, tốp ca với nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống lịch sử cách mạng, văn hóa dân tộc, vẻ đẹp của quê hương, đất nước; những thành tựu đạt được trong sự nghiệp đổi mới của tỉnh và đất nước; ca ngợi truyền thống 87 năm xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức Hội LHTN, Hội Sinh viên; thể hiện vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc xây dựng, phát triển quê hương và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Hội thi nhằm góp phần giáo dục tinh thần cách mạng, lý tưởng sống cao đẹp cho ĐVTN trong tỉnh. Đây cũng là dịp để các đội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện tài năng ca hát.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên