Khai mạc Hội thi dịch vụ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam năm 2018

Cập nhật: 04-08-2018 | 16:57:59


Các đội tranh tài ở phần thi giới thiệu, khởi động và tăng tốc

(BDO) Sáng 4-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội thi dịch vụ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) năm 2018 khu vực phía Nam ngoài địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Hội thi được tổ chức ở 3 cấp độ, gồm: Vòng thi tại cơ sở (chi nhánh), vòng thi cấp khu vực và vòng chung kết cấp hệ thống, bắt đầu từ tháng 5-2018 đến tháng 9-2018. Năm nay, BIDV Chi nhánh Bình Dương được Hội sở chính chọn là đơn vị tổ chức vòng thi cấp khu vực - khu vực phía Nam ngoài địa bàn TP.Hồ Chí Minh, với 14 chi nhánh đến từ các tỉnh thành phía Nam như Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh tham gia.

Tại hội thi, các đội được chia thành 14 đội thi. Với các phần thi lý thuyết; xử lý tình huống liên quan về kiến thức nghiệp vụ, các sản phẩm của BIDV đang triển khai thực hiện trong toàn hệ thống, các chính sách, sản phẩm dịch vụ đặc thù áp dụng trong phạm vi chi nhánh, vùng, miền...

Hội thi dịch vụ BIDV 2018 do BIDV tổ chức nhằm giúp cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống nâng cao nhận thức, yêu cầu, ý nghĩa và vai trò của phát triển hoạt động dịch vụ gắn với kế hoạch phát triển kinh doanh và đề án tái cơ cấu của BIDV giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2030 của BIDV. Đây cũng là dịp để BIDV phát động phong trào sáng tạo các ý tưởng về sản phẩm dịch vụ mới, xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo ra phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên