Khai mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ XIV năm 2021

Cập nhật: 31-03-2021 | 16:14:47

(BDO) Chiều 31-3, tại Nhà hát Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ XIV năm 2021.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ lưu niệm cho các trường tham gia hội thi

Hội thi năm nay diễn ra từ ngày 3-3 đến 4-4-2021, thu hút sự tham gia của 600 học sinh và 150 cán bộ, giáo viên hướng dẫn của 30 trường THPT công lập, ngoài công lập trong toàn tỉnh. Mỗi trường thi diễn một chương trình gồm các thể loại: Hát (đơn ca, song-tam ca, tốp ca), múa và biểu diễn nhạc cụ.


Trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Phú Giáo) với tiết mục "Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh" 

Hội thi được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, với mục đích động viên, khuyến khích và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong các trường học trên địa bàn tỉnh. Qua hội thi góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong trường học.

Sau lễ khai mạc, khán giả đã thưởng thức phần thi diễn của 4 đơn vị: Trường THPT Lê Lợi (huyện Bắc Tân Uyên), trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Phú Giáo), trường THPT Thái Hòa (TX.Tân Uyên) và trường THPT Long Hòa (huyện Dầu Tiếng).

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên