Khai mạc Hội thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn

Cập nhật: 06-01-2018 | 19:30:03

(BDO) Sáng 6-1, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc hội thi Olympic Cán bộ Đoàn,  Hội,  Đội với tiếng Anh tỉnh Bình Dương lần thứ IV, năm học 2017 - 2018 với chủ đề “Binh Duong’sYouth with English”.

Hội thi năm nay thu hút 23 đội tuyển đến từ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tham gia, được chia thành 8 bảng dành cho 3 khối đối tượng gồm Ban chỉ huy Liên đội THCS, cán bộ Đoàn khối trường học THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên và kỹ thuật hướng nghiệp, cán bộ Đoàn, Hội sinh viên các trường đại học, cao đẳng.

Phần thi chào hỏi và giới thiệu của 1 đội dự thi

Nội dung hội thi xoay quanh các kiến thức cơ bản liên quan đến công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương nói riêng cũng như cả nước nói chung, các kiến thức về văn hóa, kinh tế, xã hội của Bình Dương và của đất nước.

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tạo một sân chơi cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội trong tỉnh có dịp trau dồi khả năng Tiếng Anh, giao lưu, thực hành kỹ năng làm việc nói riêng và làm việc nhóm với ngoại ngữ, phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu của mình qua các phần thi với ngôn ngữ là Tiếng Anh. Qua đó góp phần giáo dục nâng cao ý thức tự học ngoại ngữ của đoàn viên thanh niên, nhất là cán bộ Đoàn trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên