Khai mạc Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật Khối giáo dục nghề nghiệp lần thứ I

Cập nhật: 20-12-2018 | 15:11:29


Giáo viên trường Cao đẳng nghề Việt Nam-Singapore vận hành thiết bị dự thi

(BDO) Sáng 20-12, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức khai mạc Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật Khối giáo dục nghề nghiệp lần thứ I năm 2018.

Hội thi có 7 trường cao đẳng, trung cấp nghề, trung tâm giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh tham gia với 15 công trình sản phẩm, thiết bị ở các lĩnh vực: Điện-Điện tử; Công nghệ thông tin; Cơ khí - Ô tô; Y tế; Nông lâm nghiệp. Những công trình sản phẩm, thiết bị trên có thể áp dụng trong giảng dạy, nghiên cứu hoặc hợp tác nghiên cứu với doanh nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Bình Dương tổ chức sân chơi sáng tạo dành cho giáo viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh. Qua đó, khai thác tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ các nhà giáo đang giảng dạy tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; tăng cường công tác nghiên cứu khoa học, tìm giải pháp công nghệ tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động góp phần thực hiện thành công Đề án Thành phố thông minh Bình Dương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên