Khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động năm 2021

Cập nhật: 16-04-2021 | 22:28:29

(BDO) Tối 16-4, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động năm 2021.

 Chương trình "Ngày hội toàn dân" của phường Phú Tân

Hội thi thu hút 13 đội tuyên truyền lưu động đến từ các phường trên địa bàn tham gia. Mỗi đội thi diễn một chương trình gồm các tiết mục văn nghệ tuyên truyền, tuyên truyền miệng, cổ động trực quan. Nội dung các chương trình tập trung tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phường Định Hòa với chương trình "Thờ ơ"

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các đội tuyên truyền lưu động trong thành phố giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền, học tập kinh nghiệm, những cách làm hay  mới, bổ sung cho công tác tuyên truyền ở cơ sở đến nhân dân sâu rộng hơn, hiệu quả hơn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên