Khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động và xe hoa cổ động

Cập nhật: 23-04-2015 | 16:58:34

Tối 22-4, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động và xe hoa cổ động năm 2015 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Với chủ đề “Bài ca thống nhất”, hội thi năm nay diễn ra trong 5 đêm (từ 22 đến 26-4), có 17 đội tham gia đến từ 9 huyện, thị, thành phố và 8 xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Mỗi đội thi diễn một chương trình phối hợp 3 phương thức: tuyên truyền miệng, văn nghệ tuyên truyền và cổ động trực quan. Các nội dung tuyên truyền trong hội thi xoay quanh những vấn đề về Đại hội Đảng các cấp, đại thắng mùa xuân 1975, nông thôn mới, an toàn giao thông, người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa…

Riêng Hội thi xe hoa cổ động sẽ diễn ra vào sáng 27-4 với 9 huyện, thị, thành phố tham gia. Các đội sẽ diễu hành quanh các tuyến đường chính xung quanh TP.Thủ Dầu Một và tham gia lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên