Khai mạc Hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ tỉnh lần V – năm 2015

Cập nhật: 06-08-2015 | 15:46:39

(BDO) Sáng 6-8, tại Nhà thiếu nhi tỉnh diễn ra lễ khai mạc Hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ tỉnh lần V – năm 2015 do Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tổ chức.

Phần thi giới thiệu đội tuyển của trường tiểu học Dĩ An B (TX. Dĩ An) tại Hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ tỉnh

Với chủ đề “Việt Nam quê hương em”, hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 18 đội thi thuộc 2 khối: tiểu học và THCS đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội tham gia 3 phần thi: khởi động (nhớ và ghi lại 20 tên sách do BTC chiếu trên màn hình), giới thiệu đội tuyển và kể chuyện sách (dành cho khối tiểu học) hoặc tuyên truyền sách (dành cho khối THCS).

Đây là sân chơi bổ ích và thiết thực giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng nhận thức nhạy bén, nói chuẩn Tiếng Việt trước đám đông. Qua đó, tạo điều kiện cho các em thể hiện năng khiếu, sự biểu cảm, lòng tự hào về dân tộc Việt Nam qua các câu chuyện kể, khơi dậy lòng yêu quý sách – báo và phát huy kỹ năng làm việc theo nhóm.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên