Tỉnh ủy Bình Dương:

Khai mạc kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính cho khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể chính trị - xã hội năm 2017

Cập nhật: 20-12-2017 | 21:22:00

(BDO) Chiều nay, ngày 20-12-2017, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính cho đối tượng là chuyên viên trong các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2017 (ảnh).

Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày từ ngày 21 và 22/12/2017. Tham dự kỳ thi có 95 thí sinh đến từ 3 tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai. Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Hội đồng thi nhấn mạnh, đây là kỳ thi hết sức quan trọng của 3 tỉnh và của các thí sinh; yêu cầu các thành viên của Hội đồng thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, khách quan, công tâm; yêu cầu các thí sinh chấp hành nghiêm túc các quy định của kỳ thi, cố gắng hoàn thành bài thi với kết quả cao nhất.

 Được biết đây là lần đầu tiên kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính có cạnh tranh dành cho công chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội được tổ chức tại các địa phương theo chủ trương của Ban Tổ chức Trung ương do Bình Dương đăng cai tổ chức chung cho 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên