Khai mạc kỳ thi tay nghề cấp tỉnh

Cập nhật: 30-10-2019 | 09:25:57

Hôm qua (29-10), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức khai mạc kỳ thi tay nghề tỉnh năm 2019. Tham dự kỳ thi tay nghề năm nay có 17 thí sinh đến từ 4 trường cao đẳng và 3 trường trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Các thí sinh dự thi kỳ thi năm nay gồm các nghề: Điện tử, lắp đặt điện, thiết kế kỹ thuật cơ khí, quản trị hệ thống mạng, CNTT, mộc dân dụng và mộc mỹ thuật. Kỳ thi nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao tại các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo nghề đáp ứng đội ngũ lao động trẻ có kỹ năng nghề để trực tiếp tham gia sản xuất. Qua kỳ thi tay nghề lần này, ban tổ chức sẽ tuyển chọn các thí sinh tiêu biểu, có đủ năng lực tham gia đội tuyển của tỉnh để huấn luyện chuẩn bị tham dự kỳ thi tay nghề cấp quốc gia năm 2020.

ĐÔNG DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên