Khai mạc Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần II – 2019: Đặc sắc, đông đảo người dân đến tham dự 

Cập nhật: 19-01-2019 | 08:20:19

(BDO) Tối 18-1, lễ hội Hương Bưởi Bạch Đằng lần thứ 2 năm 2019 đã được khai mạc tại Trung tâm Văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên. Tham dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; ông Võ Văn Bá, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đông đảo người dân trong tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận.

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng hoa cho các nông dân trồng bưởi tiêu biểu

 

Ông Võ Văn Bá, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy khen và hoa cho các hộ trồng bưởi tiêu biểu

 

Trong lần thứ 2 tổ chức, Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” được tổ chức rất chu đáo, với sự tham gia của nhiều gian hàng đặc sản nông nghiệp đến từ cácđịa phương trong tỉnh. Bên cạnh đặc sản bưởi Bạch Đằng nổi tiếng, còn có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm nông nghiệp đặc sản khác của Bình Dương như: Cam, quít, các sản phẩm thảo dược, thực phẩm chức năng cùng nhiều món ăn dân dã được chế biến từ thực vật, trái cây vô cùng phong phú.



Các sản phẩm đặc sản được trưng bày thu hút người dân tham quan

Cùng với các gian hàng, chương trình ca nhạc tân cổ giao duyên với nội phong phú, đậm tình quê hương cũng là một trong những nội dung chính thu hút rất nhiều người dân đến nghe ca nhạc kết hợp mua sắm, thưởng thức những đặc sản cây trái quê nhà….

BÌNH MINH - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên