Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2015

Cập nhật: 01-06-2015 | 17:29:04

(BDO) Sáng 1-6, tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (Q.9, TP.HCM), Lễ hội trái cây Nam bộ 2015 đã chính thức khai mạc. Tham dự và diễu hành tại lễ khai mạc còn có các đoàn nghệ thuật các nước Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Lào, Campuchia.

Gian hàng bán măng cụt ngon, an toàn tại lễ hội

Sầu riêng ngon, giá rẻ được du khách ưu tiên lựa chọn

Lễ hội trái cây Nam bộ năm nay quy tụ 50 gian hàng tham gia trưng bày các loại trái cây ngon trong cả nước, như: Bưởi Năm roi Hoàng Gia Vĩnh Long, bưởi Tân Triều, thanh long Long An, nhãn xuồng Tiền Giang, sầu riêng Cái Mơn, mít đỏ Long Thành, đu đủ Bình Phước, măng cụt Lái Thiêu… Lễ hội trái cây Nam bộ 2015 diễn ra từ nay đến hết ngày 20-6 nhằm giới thiệu đặc sản trái cây các vùng miền trong nước đến du khách. Riêng Bình Dương, có gần 20 nhà vườn tham gia các hoạt động tại lễ hội năm nay.  

Nằm trong khuôn khổ lễ hội, Hội thi trái ngon - an toàn thu hút hàng trăm nhà vườn của 21 tỉnh, thành tham gia dự thi với gần 600 mẫu trái cây, Bình Dương có 5 mẫu trái cây dự thi, trong đó trái măng cụt Lái Thiêu được đánh giá cao. Riêng Hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, Bình Dương có gần 10 nghệ nhân tham gia.

Tin, ảnh: Hồ Văn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên