Khai mạc Liên hoan ẩm thực đường phố Bình Dương lần I - 2018

Cập nhật: 23-12-2018 | 07:42:58

(BDO) Tối 22-12, tại  Hoa viên Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một,  Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Liên hoan ẩm thực đường phố Bình Dương lần I – 2018.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh tham quan gian hàng gỗ mỹ nghệ

Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;   bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành.

Liên hoan lần này có hơn 40 gian hàng ẩm thực, gỗ mỹ nghệ,  sơn mài, gốm sứ... đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ban tổ chức tặng hoa cho các chủ doanh nghiệp tham gia liên hoan

Khách tham quan tại gian hàng ẩm thực

Các gian hàng ẩm thực giới thiệu những món ngon của Bình Dương như: bánh bèo Mỹ Liên, bánh canh, nem nướng Lái Thiêu,  trái cây sạch của vùng Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng...

Liên hoan Ẩm thực đường phố với chủ đề “ Món ngon cuối tuần” nhằm phát triển những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương. Đồng thời, giới thiệu quảng bá các giá trị văn hóa, nét đặc sắc đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương, tạo không gian văn hóa, lễ hội, vui chơi giải trí cho người dân và du khách gần xa.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên