Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên lần thứ 23

Cập nhật: 09-05-2018 | 08:29:32

Hôm nay (9-5), Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp cùng Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Ngãi sẽ tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên lần thứ 23 năm 2018 tại Quảng Ngãi.

Liên hoan ảnh lần này có 10 tỉnh, thành phố tham gia gồm: Bình Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Khánh Hòa, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Theo nhận định của một thành viên hội đồng giám khảo, điểm đáng ghi nhận là hầu hết tác phẩm gửi về tham gia liên hoan ảnh nghệ thuật lần này có chất lượng khá tốt, mang nội dung giới thiệu thế mạnh, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương trong khu vực. Chú trọng đề tài xây dựng nông thôn mới, đời sống văn minh đô thị và chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiện đại, bảo vệ chủ quyền biên giới - biển đảo quốc gia. Hôm nay, những bức ảnh lọt vào vòng xét giải sẽ được trao giải .

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên