Khai mạc Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 15-05-2015 | 08:33:47

25 thanh niên Bình Dương được tuyên dương

Nhằm biểu dương, tôn vinh những điển hình tiên tiến của tuổi trẻ cụm miền Đông Nam bộ trong việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hôm qua (14-5), Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm miền Đông Nam bộ lần thứ XII, năm 2015 do Tỉnh đoàn Bình Phước đăng cai đã chính thức khai mạc.

Trao chứng nhận cho các thanh niên điển hình tiên tiến tại liên hoan

Liên hoan diễn ra từ ngày 14 đến 15-5 với sự tham gia của 220 đại biểu là thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác ở các tỉnh, thành cụm miền Đông Nam bộ gồm Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, TP.Hồ Chí Minh, Quân đoàn 4 và Quân khu 7. Đây là những cán bộ, đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, các bác sĩ, học sinh, sinh viên tiêu biểu…Tại liên hoan, Bình Dương có 25 đại biểu được tuyên dương.

Trong thời gian diễn ra liên hoan, các đại biểu sẽ tham gia tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm về học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với 8 điều nên làm và không nên làm đối với cán bộ Đoàn; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về gắn bó với nhân dân và xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới với tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; dự lễ tuyên dương đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện các hoạt động tình nguyện tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú; tham quan khu căn cứ Tà Thiết…

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên