Khối các Cơ quan tỉnh, thành phố Cụm miền Đông Nam bộ:

Khai mạc “Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần thứ VIII năm 2015

Cập nhật: 01-10-2015 | 17:09:59

(BDO) Chiều 1-10, tại khách sạn The Mira, chương trình “Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” Khối các Cơ quan tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ (ĐNB) lần thứ VIII năm 2015 do Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương đăng cai đã chính thức khai mạc. Tham dự liên hoan có 140 đại biểu đến từ 7 tỉnh, thành phố, gồm: Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai. Trong số 140 đại biểu tham dụ liên hoan có 70 đại biểu đại diện cho hơn 40.000 đoàn viên thanh niên - sinh viên học sinh (ĐVTN-HSSV) của khối Các cơ quan Dân Chính Đảng cụm miền ĐNB được tuyên dương.

Ông Nguyễn Minh Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương trao hoa cho các đơn vị tham dự Liên hoan TNTT cụm Miền Đông Nam Bộ lần VIII năm 2015

Chương trình diễn ra trong 3 ngày (từ 1 đến 3-10) với các nội dung: Thi đấu bóng đá giao hữu; đêm nhạc giao lưu “Vòng tay bè bạn”; viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương; thăm Di tích nhà tù Phú Lợi; tham quan, thắp hương tại chùa Hội Khánh (nơi thân sinh của Bác Hồ là cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc từng có thời gian sống và hoạt động); thăm và tặng quà tại các trung tâm bảo trợ xã hội, trẻ mồ côi tại TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An. Điểm nhấn của liên hoan là đêm hội Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015 và giao lưu cùng 7 gương mặt tiêu biểu đại diện cho 7 tỉnh, thành phố cụm miền ĐNB đêm 2-10.

Anh Nguyễn Đức Duân, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự liên hoan

Đây là dịp để ĐVTN-HSSV khối cơ quan các tỉnh, thành phố cụm miền ĐNB gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh niên; giới thiệu những mô hình hay, cách làm mới, rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh trong những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Thanh Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên