Khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12

Cập nhật: 24-09-2014 | 16:07:40

(BDO) Ngày 24-9, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12 – năm 2014.

Đội văn nghệ Người cao tuổi TX.Thuận An (Bình Dương) với tiết mục tốp ca “Thế giới hát về Người” tại Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12

Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi năm nay thu hút sự tham gia của gần 500 thí sinh thuộc 14 đội đến từ: Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu Đồng Nai, Ninh Thuận, TP.HCM. Mỗi đội sẽ thi diễn một chương trình trong 30 phút, gồm các thể loại: thơ, hò, vè, cổ nhạc, tân nhạc … với các hình thức biểu diễn: Đơn ca, Song tam ca, Hợp ca.

Liên hoan năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ, thú vị với các chương trình đã được chuẩn bị, dàn dựng từ nhiều tháng qua của các đội văn nghệ Người cao tuổi, với 2 vòng thi: chung kết (từ ngày 24-26) và chung kết xếp hạng (6 đội thi tối 27 và 28-9).

Sau lễ khai mạc là những màn trình diễn đầy ấn tượng của 5 đội: Đội văn nghệ Người cao tuổi (VN NCT) TX.Thuận An (Bình Dương), Đội VN NCT CLB Hải Đăng (Vũng Tàu), Đội Việt Nam Truyền thống TP.Biên Hòa (Đồng Nai), Đội VN NCT huyện Dầu Tiếng (Bình Dương), Đội VN NCT Quận 9 (TP.HCM).

Theo ban tổ chức cho biết, ngoài các giải: nhất, nhì, ba và khuyến khích; liên hoan còn có 4 giải đặc biệt: Giải Tiết mục Hát về Biển đảo hay nhất và Giải Người Cao tuổi hát hay nhất ở các thể loại: đơn ca, song tam ca, tốp ca.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên