Khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ XIV - năm 2016

Cập nhật: 26-09-2016 | 16:06:37

(BDO) Chiều 26-9, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ XIV - năm 2016 chào mừng 25 năm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2016).

Liên hoan năm nay diễn ra từ ngày 26 đến 30-9, thu hút sự tham gia sôi nổi của 18 đội văn nghệ người cao tuổi đến từ  Ninh Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Bình Phước, Tây Ninh và Bình Dương.

Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi Truyền hình Bình Dương đã trở thành một sân chơi không thể thiếu với người cao tuổi ở các tỉnh thành phía Nam. Đến với liên hoan này, người cao tuổi có dịp hội ngộ, sinh hoạt ca hát, giao lưu trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ, thể hiện tinh thần “tuổi cao chí càng cao” và phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích”. Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ thêm tự hào về cha ông mình, học hỏi và noi theo những tấm gương sáng trong chiến đấu, bảo vệ và lao động xây dựng quê hương đất nước.


Các đội văn nghệ người cao tuổi tham gia liên hoan nhận cờ lưu niệm từ lãnh đạo tỉnh


Tiết mục Bình Dương trong câu Quan họ của CLB Dân ca Như Nguyệt (Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương)


Tiết mục Vui bốn mùa do tốp nữ CLB Dân ca Như Nguyệt (Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương) biểu diễn


Tiết mục Trước ngày hội bắn của Đội văn nghệ người cao tuổi huyện Phú Riềng (Bình Phước)


Tiết mục Dấu chân phía trước của Đội văn nghệ người cao tuổi TX.Thuận An (Bình Dương)

MINH HIẾU - SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên