Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức đối ngoại

Cập nhật: 30-08-2016 | 09:20:47

(BDO) Sáng 30-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện Lucky Square, Sở Ngoại vụ phối hợp với Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngoại giao và ngoại ngữ thuộc Bộ Ngoại giao tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức đối ngoại năm 2016. Tham dự lớp học có 150 học viên là cán bộ công chức của các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được trang bị các kiến thức về kỹ năng giao tiếp và lễ tân ngoại giao nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại của địa phương. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Phú Hòa, Giám đốc Sở Ngoại vụ, yêu cầu các học viên tham gia lớp bồi dưỡng tích cực học tập, nghiêm túc nghiên cứu các chuyên đề nhằm rèn luyện kỹ năng tự tin trong giao tiếp, tính chính xác, hiệu quả trong công tác đối ngoại nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại của tỉnh.


Ông Lê Phú Hòa, Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức đối ngoại năm 2016


Học viên tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức đối ngoại năm 2016

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên