Khai mạc Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ VIII

Cập nhật: 22-06-2017 | 10:09:13

(BDO) Tối 21-6, tại Trung tâm Hội nghị-Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, UBND tỉnh Đồng Nai đã đăng cai tổ chức lễ khai mạc Ngày hội gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ VIII năm 2017.

Ngày hội có sự tham dự của 21 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 7 tỉnh miền Đông Nam bộ, gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Ninh Thuận.Theo đó, ngày hội sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 21 đến hết ngày 23-6 với các hoạt động văn nghệ, thể thao, giao lưu ẩm thực...


Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đặng Thị Bích Liên tặng hoa chúc mừng của cho 
Ban tổ chức ngày hội 

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các gia đình tham gia ngày hội

Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đặng Thị Bích Liên cho rằng, trong bối cảnh xã hội có nhiều biến đổi như hiện nay, việc tổ chức các sân chơi dành cho các gia đình vô cùng cần thiết góp phần gắn kết các thành viên trong gia đình. Thứ trưởng mong muốn các tỉnh Đông Nam bộ tiếp tục có nhiều sáng kiến, nhiều hoạt động mang tính đột phá trong lĩnh vực gia đình, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên