Khai mạc Ngày hội môi trường tỉnh Bình Dương lần II năm 2016

Cập nhật: 29-05-2016 | 15:50:45

(BDO) Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5-6), sáng 29-5, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Bình Dương phối hợp cùng TX.Thuận An tổ chức Ngày hội môi trường tỉnh Bình Dương lần II năm 2016. Tham dự ngày hội có lãnh đạo tỉnh và các huyện, thị, thành phố; lãnh đạo các sở ngành và trên 800 đoàn viên thanh niên, giáo viên và học sinh của 23 trường học trên địa bàn TX.Thuận An.

Tại ngày hội, bên cạnh nghi thức khai mạc còn diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, như: Triển lãm tranh và các mô hình, sản phẩm dự thi và đoạt giải; các trò chơi vận động; các gian đổi chất thải lấy quà tặng, biểu diễn các tiểu phẩm và nhảy Flashmob tập thể… Dịp này, Sở TN-MT cũng đã trao 36 giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đoạt giải các hội thi tìm hiểu về môi trường, bảo vệ môi trường...

Ngày hội môi trường nhằm huy động khối đông tham gia, góp phần nâng cao nhận thức làm thay đổi hành vi của người dân trong việc bảo vệ môi trường.

PHƯƠNG NGA-MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên