Khai mạc Ngày hội Văn hóa - Thể thao Gia đình các tỉnh miền Đông: Tuyên dương những gia đình văn hóa tiêu biểu

Cập nhật: 26-06-2012 | 00:00:00

Tối qua 26-6, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, Ngày hội văn hóa - thể thao (VH-TT) gia đình (GĐ) các tỉnh miền Đông Nam bộ đã chính thức khai mạc. Đến dự có đại diện lãnh đạo Bộ VH,TT&DL tại TP.Hồ Chí Minh, Vụ GĐ - Bộ VH,TT&DL, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, đại diện các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh cùng lãnh đạo Sở VH,TT&DL và 18 GĐ tiêu biểu của 6 tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh.

Lễ khai mạc diễn ra trọng thể, phấn khởi với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi nhau để góp phần xây dựng GĐ no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại lễ khai mạc, đơn vị chủ nhà đã chào đón bạn bè bằng các tiết mục văn nghệ như: “Bình Dương khúc hát mùa xuân”, ca cảnh sân khấu hóa “Bình Dương vươn tới tương lai”... Ban tổ chức cũng đã tặng hoa, cờ lưu niệm đến các đoàn và các GĐ tham dự ngày hội. 18 GĐ đã cùng nhau thực hiện chương trình “Góp viên gạch vàng xây dựng ngôi nhà chung Đông Nam bộ”...

Thay mặt đơn vị chủ nhà, ông Nguyễn Khoa Hải, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đã phát biểu khai mạc, động viên tinh thần thi đấu của các GĐ tham dự trong các phần thi kiến thức GĐ, văn nghệ, thể thao, ẩm thực từ ngày 26 đến 28-8.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Huỳnh Văn Nhị cũng đã chúc mừng các GĐ tiêu biểu nhất của 6 tỉnh miền Đông được chọn dự ngày hội VH-TT lần này. Với ý nghĩa của ngày GĐ Việt Nam, những giá trị truyền thống của dân tộc sẽ được tuyên truyền rộng rãi, nhằm tôn vinh giá trị Việt, tiếp tục xây dựng GĐ là tế bào lành mạnh của xã hội, xây dựng GĐ là vấn đề lớn, hết sức hệ trọng của dân tộc và của cả thời đại...

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên