Khai mạc Phiên chợ công nhân lần V năm 2018

Cập nhật: 12-05-2018 | 14:54:59

(BDO) Tối 11-5, tại Khu nhà ở xã hội Hòa Lợi (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh đã tổ chức khai mạc Phiên chợ công nhân lần V năm 2018 và vòng sơ khảo Hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân lần V năm 2018. Phiên chợ thu hút đông đảo công nhân, đoàn viên thanh niên, người dân trên địa bàn tỉnh tham gia.


Đông đảo thanh niên công nhân tham gia và mua hàng tại phiên chợ

Phiên chợ công nhân lần V năm 2018 diễn ra từ ngày 11 đến 13-5, thu hút hơn 40 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước, bày bán các sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao” với đầy đủ các mặt hàng từ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm, điện tử… Tại đêm khai mạc, ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Hơn 20 tiết mục tham gia vòng sơ khảo Hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân lần V năm 2018 với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương đất nước cũng đã được trình diễn.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo cho thanh niên công nhân trong Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân. Hoạt động này còn có ý nghĩa thiết thực đưa hàng Việt Nam có chất lượng tốt, giá ưu đãi phục vụ công nhân, người lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp cũng như người dân trên địa bàn tỉnh.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên