Khai mạc phiên chợ công nhân tỉnh lần III năm 2014

Cập nhật: 29-10-2014 | 09:18:36

(BDO) Tối 28-10, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã phối hợp với Đội Thanh niên xung phong tỉnh và Công ty TNHH Mai Sỹ Đằng (TP.HCM) tổ chức lễ khai mạc phiên chợ công nhân tỉnh lần III năm 2014.

Thanh niên công nhân lựa chọn gian hàng thực phẩm

Tham gia phiên chợ có gần 100 doanh nghiệp hàng Việt Nam với hơn 200 gian hàng đa dạng sản phẩm được giảm giá từ 10 - 50%, như: Hàng may mặc, gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm, điện tử, ẩm thực, thủ công mỹ nghệ… Ngoài ra, phiên chợ năm 2014 còn lồng ghép chương trình ngày hội thanh niên công nhân cắt tóc miễn phí; tư vấn về pháp luât, tình yêu, hôn nhân, sức khỏe sinh sản và chương trình ca nhạc do các ngôi sao ca nhạc đến từ TP.HCM.

Trao học bổng cho con em công nhân

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã vận động doanh nghiệp Honda An Thành trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho thanh niên công nhân; Công ty cổ phần Kinh doanh và Phát triển TDC trao 5 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phiên chợ diễn ra từ ngày 28-10 đến 2-11.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên