Khai mạc “Phiên chợ cuối tuần dành cho thanh niên” năm 2015

Cập nhật: 19-12-2015 | 20:52:34

(BDO) Chiều 19-12, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh đã khai mạc “Phiên chợ cuối tuần dành cho thanh niên” năm 2015 tại trụ sở Đội Thanh niên xung phong tỉnh. Phiên chợ thu hút sự tham gia của hơn 500 thanh niên, học sinh sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Phiên chợ cuối tuần cho thanh niên thu hút khá đông bạn trẻ

Với khẩu hiệu “Mua cái bạn thích, bán cái bạn dư”, chợ cuối tuần dành cho thanh niên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho thanh niên và người dân. Phiên chợ hướng tới đối tượng là các bạn trẻ yêu thích sản phẩm sáng tạo, độc đáo, ít đụng hàng. Do đó, 43 gian hàng tham gia bày bán tại phiên chợ là các sản phẩm thiết yếu dành cho thanh niên như: Vật dụng gia đình, đồ công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, sản phẩm tái chế, hàng lưu niệm, hàng gia công, gian hàng ẩm thực đường phố... Bên cạnh đó, trong những ngày diễn ra phiên chợ còn có các chương trình biểu diễn tài năng của các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh.

Phiên chợ được tổ chức nhằm mục đích tạo cơ hội để các bạn thanh niên có thể giao lưu, vui chơi, giải trí, giúp các bạn trẻ yêu thích kinh doanh có thị trường để thỏa sức mua bán, trao đổi hàng hóa với các sản phẩm giá gốc dành cho thanh niên.

Theo kế hoạch, phiên chợ diễn ra từ 15h00 đến 21h30 các buổi tối cuối tuần ngày 19, 20, 26, 27/12/2015.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên