Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Cập nhật: 15-12-2018 | 16:35:01


Người dân mua sắm tại phiên chợ đưa hàng việt về nông thôn tại chợ tạm Bến Lớn

(BDO) Tối 14-12, tại chợ tạm Bến Lớn, phường Tân Định, TX.Bến Cát, UBND TX.Bến Cát phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại & Phát triển Công nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp.


Ban tổ chức phiên chợ trao tặng phần quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khan

Diễn ra từ ngày 14 đến 16-12, phiên chợ có 45 gian hàng của 20 doanh nghiệp tham gia, bày bán đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đời sống của người dân, như: Hàng gia dụng, điện máy,  sản phẩm phục vụ nông nghiệp, hàng may mặc, thời trang, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm… của các doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín trên thị trường tại Bình Dương và một số tỉnh thành lân cận. 

Tham gia phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, còn người dân thì có dịp mua sắm những mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Dịp này, Ban tổ chức phiên chợ cũng đã vận động các doanh nghiệp trao tặng 30 phần quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên