Khai mạc phiên chợ nông sản an toàn

Cập nhật: 04-11-2018 | 12:24:31

(BDO) Ngày 3-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Phiên chợ nông sản an toàn tại Trung tâm thương mại Becamex.

Các gian hàng thu hút đông người mua

 

Trong những năm gần đây nông nghiệp tỉnh nhà đã có những chuyển biến tích cực, đạt nhiều thành quả cao. Tuy nhiên, đầu ra cho nông sản an toàn và cách tiếp cận thị trường của các cơ sở sản xuất nông sản vẫn còn nhiều khó khăn, người tiêu dùng vẫn băn khoăn khi chọn mua thực phẩm an toàn. Phiên chợ nông sản là một hình thức kinh doanh mới, giúp người tiêu dùng tiếp cận được nông sản bảo đảm chất lượng, an toàn, nhận biết được nguồn gốc sản phẩm, đồng thời cũng nhằm mục đích hỗ trợ các tổ chức, cá nhân sản xuất, tiêu thụ nông sản an toàn, góp phần quảng bá, xây dựng và phát triển thương hiệu cho nông sản tỉnh Bình Dương. Ngay sau lễ khai mạc, các gian hàng thu hút được đông đảo người tiêu dùng.

Cũng tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng phát động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, và phát động phong trào “Sử dụng nông sản an toàn” trên địa bàn tỉnh.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên