Khai mạc “Phiên chợ vui đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp”

Cập nhật: 19-10-2016 | 09:46:22

(BDO) Tối 18 – 10, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế tỉnh phối hợp với UBND phường Đông Hòa tổ chức khai mạc "Phiên chợ vui đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp".

Đại diện Ban tổ chức trao quà cho các gia đình và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phiên chợ diễn ra với sự tham gia của 15 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh với 44 gian hàng bày bán các sản phẩm thiết yếu phục vụ đời sống người dân, như: Hàng tiêu dùng, gia dụng, thực phẩm, may mặc, kim khí điện máy... Phiên chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 20-10-2016.

Người dân có dịp tiếp cận nhiều hơn những mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý

Tại phiên chợ, người tiêu dùng không chỉ được tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt, mà còn được thưởng thức các chương trình văn nghệ lành mạnh phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao 30 phần quà cho các gia đình và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên