Khai mạc trại hè thiếu nhi “Học làm chiến sĩ công an - Teen năng động, học điều hay” năm 2018

Cập nhật: 19-06-2018 | 11:24:13


Các trại sinh được chia làm nhiều tiểu đội ra mắt tại lễ khai mạc

 (BDO) Sáng 19-6, lễ khai mạc chương trình huấn luyện thiếu nhi “Học làm chiến sĩ công an - Teen năng động, học điều hay” năm 2018 đã diễn ra tại Nhà thiếu nhi tỉnh. Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Trung tâm Bồi dưỡng huấn luyện Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Sở Cảnh sát PCCC tổ chức.


Các trại sinh lên đường về nơi huấn luyện

Năm nay, chương trình diễn ra trong 5 ngày (từ 19 đến 23-6) với sự tham gia của gần 150 đại biểu, trong đó có 130 trại sinh từ 9-15 tuổi và 20 cán bộ, chiến sĩ phụ trách chương trình. Nội dung chương trình gồm 7 phần: Giáo dục chính trị, rèn luyện quân sự, phát triển nhân cách, kỹ năng sống, cảm nhận tình cảm gia đình, công tác xã hội và huấn luyện kỹ năng.

Đây là năm thứ5 liên tiếp chương trình được thực hiệnnhằm giúp các em thiếu nhi nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tính tự lập, bản lĩnh và nghị lực của bản thân để vươn lên trong học tập và cuộc sống.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên