Khai mạc Triển lãm Doanh nghiệp khoa học và công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 25-11-2017 | 16:36:58

(BDO) Sáng 25-11, UBND tỉnh đã tổ chức khai mạc Triển lãm Doanh nghiệp khoa học và  công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Điều hành Thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và các đơn vị doanh nghiệp tham gia triển lãm. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham gia cắt băng khai mạc triển lãm (ảnh: XUÂN THI)

Triển lãm Doanh nghiệp khoa học và công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017 hướng thu hút 32 đơn vị với 44 gian hàng, được chia làm 2 khu vực, gồm khu vực cho các doanh nghiệp công nghệ và khu vực dành cho những ý tưởng đổi mới sáng tạo.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Điều hành TPTM Bình Dương nhấn mạnh, triển lãm Doanh nghiệp khoa học và  công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017 là một hoạt động quan trọng, không chỉ là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm công nghệ kỹ thuật cao, các ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số theo xu thế thời đại công nghiệp 4.0, mà còn là nơi thể hiện các ý tưởng đổi mới sáng tạo của các bạn trẻ năng động, các nhóm khởi nghiệp bằng cách đưa ra các lý thuyết và thực tiễn, xác định mối quan hệ giữa Chính phủ, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các nhà khoa học trong việc xây dựng một Bình Dương bền vững, góp phần thực hiện các chương trình trọng điểm của tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh hy vọng với những nỗ lực và hợp tác giữa chính quyền và các bên liên quan, Bình Dương sẽ trở thành điểm đến của các doanh nghiệp công nghệ cao với sự đổi mới liên tục và sáng tạo nhằm mang lại cuộc sống văn minh và hiện đại cho người dân và quá trình xây dựng Bình Dương thành TPTM, một đô thị văn minh giàu đẹp vào năm 2021.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên