Khai mạc Triển lãm mỹ thuật và nhiếp ảnh Thủ Dầu Một vào xuân 2018

Cập nhật: 13-02-2018 | 17:27:57

(BDO) Tối 12-2, tại Hoa viên Bạch Đằng (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm mỹ thuật và nhiếp ảnh với chủ đề Thủ Dầu Một vào xuân 2018.

Triển lãm gồm 7 gian hàng với 20 tác phẩm, sản phẩm đoạt giải Cuộc thi sáng tác tác phẩm, sản phẩm sơn mài và Cuộc thi sáng tác tác phẩm tượng điêu khắc TP.Thủ Dầu Một. Ngoài các tác phẩm, sản phẩm nói trên còn có gần 200 tác phẩm nhiếp ảnh - mỹ thuật của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và các gian hàng trưng bày sản phẩm của các cơ sở sơn mài, cây kiểng... trong tỉnh. Triển lãm do UBND TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật và Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tổ chức, kéo dài đến 22-2 (mùng 6 tết).

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giải Cuộc thi sáng tác tác phẩm, sản phẩm sơn mài

Dịp này, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác tác phẩm, sản phẩm sơn mài và Cuộc thi sáng tác tác phẩm tượng điêu khắc TP.Thủ Dầu Một đã tổng kết và trao giải 2 cuộc thi. Kết quả, Cơ sở sơn mài Định Hòa đoạt giải nhất Cuộc thi sáng tác tác phẩm sơn mài; tác giả Châu Trâm Anh đoạt giải nhất Cuộc thi sáng tác tác phẩm tượng điêu khắc…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên