Khai mạc triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam năm 2016

Cập nhật: 26-10-2016 | 18:23:12

(BDO) Ngày 26-10, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam ViVa phối hợp cùng liên danh Công ty C.I.S Việt Nam và Le Bros đã khai mạc Hội chợ triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam  VIMS 2016.

Nhiều mẫu xe mới tạo ấn tượng tại triển lãm

Triển lãm hội tụ trên 150 mẫu xe cao cấp của 16 hãng xe hàng đầu thế giới như: BMW, Audi, Bentley, Infiniti, Lamborghini, Mercedes Benz, Nissan, Porsche, Renault, Sabaru, Suzuki, Volkswagen… Đây là triển lãm thường niên của ngành ô tô có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Audi, Chủ tịch Viva cho biết: Sau thành công của Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần thứ I-2015 với 9 nhà nhập khẩu thì triển lãm năm nay số lượng nhà nhập khẩu tăng gần gấp đôi với rất nhiều mẫu xe mới, xe cổ kết hợp công nghệ hiện đại. Ngay sau lễ khai mạc là hội thảo “Thuận lợi và thách thức của ngành kinh doanh và sản xuất ô tô trong bối cảnh hướng tới cạnh tranh tự do và vấn đề đặt ra về vai trò điều tiết của Nhà nước”.

Các sản phẩm trưng bày tại hội chợ đều là những phiên bản mới, hiện đại nhất thế giới, kiểu dáng trang nhã, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tăng sức mạng, sự an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Triển lãm sẽ mở cửa tiếp đón công chúng từ nay đến hết ngày 30-10-2016.

 

DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ô tô

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên