Khai mạc triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2015

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:59:59

Diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16-5 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - TP.HCM, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2015 (Viet Nam Foodexpo) với chủ đề “Gia tăng giá trị sản phẩm - Tạo sức mạnh tiếp cận và phát triển thị trường” do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương tổ chức thu hút hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam, với hơn 420 gian hàng đến từ 36 tỉnh, thành trong cả nước.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (thứ ba từ phải sang) cùng lãnh đạo Bộ Công thương, UBND TP.HCM cắt băng khai mạc triển lãm

Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức hội chợ chuyên về thực phẩm nhưng đã thu hút 50 doanh nghiệp đến tứ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Bỉ, Cuba, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Italia, Pháp, Nga, Nhật… Tỉnh Bình Dương cũng cử đại diện tham gia gian hàng tại triển lãm.

Viet Nam Foodexpo 2015 dự kiến sẽ đón khoảng 30.000 khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Nhiều đoàn thương nhân đến từ Hàn Quốc, Kuwait, Nhật Bản, CH Séc, Singapore… sẽ đến tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp Việt Nam. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm có nhiều chương trình hội thảo, xúc tiến thương mại nổi bật như: Hội thảo Xu hướng thị trường nông sản thực phẩm thế giới và Chính sách của Việt Nam, Hội thảo Nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm, Hội thảo Tiếp cận thị trường - Giao thương với các nhà nhập khẩu thực phẩm Hàn Quốc, thăm và tham quan tại một số nhà máy chế biến thực phẩm lớn tại TP.HCM, Bình Dương…

Tin ảnh: KHÁNH VINH - PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên